Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Asae Và Em Gái Bé Nhỏ

Asae Và Em Gái Bé Nhỏ là một cuốn truyện tranh dành cho các em thiếu nhi,  truyện sử dụng những ngôn từ phong phú nhưng dễ hiểu kèm theo tranh vẽ để diễn đạt những nội dung về đạo đức, tri thức, năng lực tưởng tượng. Truyện tranh có đề tài rất phong phú, từ các sự vật hiện tượng thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá, mặt trời, các con vật, cho đến truyện cổ tích, tình cảm gia đình, tình bạn... phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ, từ 0 đến 3, từ 3 đến 8 tuổi. Ở Nhật Bản truyện tranh được ví như là thực phẩm tâm hồn của trẻ em và là món ăn tinh thần mỗi ngày mà các bậc phụ huynh Nhật và các thầy cô ở trường mẫu giáo Nhật đều dành cho trẻ.

Asae Và Em Gái Bé Nhỏ
Truyện Tranh Asae Và Em Gái Nhỏ
Asae Và Em Gái Bé Nhỏ là câu chuyện kể về Asae được mẹ nhờ trông em gái đang ngủ một lúc để mẹ ra ngân hàng có việc. Khi em gái thức dậy Asae đã dẫn em ra ngoài chơi trong lúc chờ mẹ về, để em được vui cô bé đã vẽ một đường ray tàu hỏa thật dài, nhưng rồi khi ngẩng lên cô bé không thấy em gái Aya đâu. Asae vội vã lao ra ngoài phố tìm em, vừa chạy vừa lo lắng “không biết em Aya đang ở đâu, Aya ơi!”. Hành trình từ nhà ra phố rồi chạy qua những con hẻm để tới công viên tìm em gái của Asae diễn ra như thế nào? Cô bé đã tìm thấy em gái Aya ở đâu? Mời các em nhỏ cùng theo dõi cuộc hành trình tìm em của Asae nhé.

Asae Và Em Gái Bé Nhỏ  là cuốn sách hay và bổ ích giúp các em nhỏ biết cách chăm em như thế nào cho đúng và không để lạc mất em như Asae nữa. Asae Và Em Gái Bé Nhỏ là câu  chuyện về tình cảm chị em giản dị, hình ảnh chân thật, đã giúp cho bé biết được cách làm một người chị tốt là như thế nào?. Hình ảnh người chị Asae biết chăm em, chơi cùng em khi mẹ đi vắng và biết lo lắng đi tìm em khi em bỏ đi chơi một mình. Một câu chuyện giàu tình cảm yêu thương, rất đáng để kể cho bé nghe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét