Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bé Trứng

Truyện Tranh Bé Trứng
Các chuyên gia trên thế giới khuyên rằng nên đọc truyện cho trẻ nghe càng sớm càng tốt, bởi vì giai đoạn từ 0 đến 8 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng để phát triển não bộ của trẻ. Cùng con đọc sách sẽ là khoảng thời gian để qua đó cha mẹ có thể kích thích sự phát triển cả năm giác quan cho bé, tay sờ, mắt nhìn, tai nghe, miệng ê a phấn khích, đọc cho bé nghe cũng là cơ hội tuyệt vời để các bố mẹ gần gũi, âu yếm và gắn kết tình cảm bền chặt với con. Giọng đọc ngọt ngào của các bậc cha mẹ thực sự sẽ truyền tình yêu của mình đến các con, giúp các con cảm nhận được mình được nâng niu và bao bọc, đồng thời giúp các con xây dựng vốn từ vựng, phát triển ngôn ngữ một cách tốt nhất.
Bé Trứng là một trong những câu truyện Ehon hay và bổ ích nhất đối với trẻ được viết bởi tác giả Kangawa Joshiko - Yagyu Genichiro và được dịch bởi dịch giả Trần Bảo Ngọc.


bé trứng

Bé Trứng là câu truyện kể về những câu hỏi và câu trả lời vô cùng ngây thơ của trẻ như bên trong mỗi quả trứng là gì nhỉ? Đó là bạn gà con, bạn gà thường kêu “chip, chip, chip”. Còn ai đang trốn bên trong những quả trứng nhỏ xíu nhỉ? Đó là bạn rùa, bạn rùa kêu “cạch, cạch, cạch”; còn có cả bạn rắn, bạn chim cánh cụt, và bạn khủng long… Và nhiều bạn khác nữa. Truyện có vô vàn những bạn nhỏ đang chờ đợi bé khám phá trong mỗi quả trứng.
Bé Trứng là cuốn truyện tràn ngập niềm vui và những điều thú vị dành cho trẻ từ 3 - 8 tuổi. Ở độ tuổi đang ham mê học hỏi, trẻ thích tự mình khám phá những điều xung quanh. Cuốn truyện là một gợi ý giá trị dành cho các bậc cha mẹ trong việc giúp trẻ nhận biết các sự vật trong cuộc sống. Đọc truyện sẽ giúp bé hiểu thêm được nhiều điều trong cuộc sống và có thêm hiểu biết về các quả trứng hơn.
Bé Trứng là cuốn truyện hay và bổ ích đối với trẻ, với nội dung gắn gon, đơn gian nhưng dễ hiểu và những hình vẽ đẹp, đầy màu sắc sẽ làm cho bé cảm thấy  thích thú hơn trong việc đọc sách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét