Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả

Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả là những chia sẻ bổ ích về những phương pháp trị thâm vùng nách đầy hiệu quả cho các chị em phụ nữ, giúp các chị em tự tin hơn khi mặc những chiếc áo xách nách. Vậy những bí quyết chữa thâm nách là những bí quyết nào? Các bạn hãy cùng Thư Viện Cộng Đồng đi tìm hiểu Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả là những phương pháp nao nhé.


Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả


Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả

1: Trị thâm nách siêu nhanh từ dưa leo kết hợp bột nghệ
Dưa leo kết hợp với bột nghệ sẽ giúp làm se lỗ chân lông và giúp tăng cường khả năng trắng sáng của làn da do vậy nên vết thâm vùng nách được loại bỏ mà da của bạn cũng trở nên mịn màng hơn.
  • Chuẩn bị: 1/2 quả dưa leo, 2 thìa bột nghệ
  • Cách dùng: Rất đơn giản chỉ cần nghiền nát dưa leo trong máy xay sinh tốt rồi bạn trộn với bột nghệ tạo thành hỗn hợp loãng. Đắp hỗn hợp này lên vùng da nách và để khoảng 30-45 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp cải thiện làn da khỏe mạnh hơn và sau đó rửa mặt sạch lại vơi nước. Cách thực hiện này thực hiện khoảng 3 lần/ tuần và liên tục kiên trì cho tới khi làn da trắng sáng như ý muốn.
2: Công thức trị thâm nách từ dưa leo kết hợp với chanh 
Đặc biệt hơn đối với công thức kết hợp với chanh trị thâm nách này là chanh quả không chỉ giúp làmsáng nách mà còn vô tình diệt khuẩn, tẩy tế bào da chết khiến cho nách không còn có mùi hôi khó chịu nữa, thêm vào đó là những vitamin và vi chất cần thiết có trong dưa leo sẽ giúp da nách trắng sáng khỏe mạnh hơn.
  • Chuẩn bị: 1/2 quả dưa và 2 thìa nước cốt chanh
  • Cách dùng: Cắt lát dưa theo hình tròn rồi đem ngâm với nước cốt chanh khoảng 5 phút rồi bạn lấy từng lát dưa leo đắp lên vùng da nách cho kín sao cho các vết thâm tại vùng da nách và để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Với cách này bạn có thể thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ và sau 1 tháng bạn sẽ ngạc nhiên với vùng da ở nách đấy nhé
3: Trị thâm nách từ dưa leo với bột mì và dầu oliu
  • Chuẩn bị: Lấy 1/2 quả dưa leo, 2 thìa bột mì và 1 thìa dầu oliu
  • Cách dùng: Xay nhuyễn dưa leo cho dập rồi  cho bột mì và dầu oliu vào rồi bạn để 5 phút. Sau khi vệ sinh nách sạch sẽ thì bạn dùng hỗn hợp trên đắp lên vùng da nách rồi nằm thư giãn cho các chất thấm vào da trừ vết thâm. Cứ như vậy tối thiểu 20 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước giúp loại bỏ bệnh hiệu quả hơn.
Những bí quyết chữa thâm nách bằng dưa leo đầy hiệu quả

Đây là những phương pháp trị thâm vùng nách đầy hiệu quả và dễ làm, các bạn có thể tự làm ngay tại nhà rất nhanh mà lại tiết kiệm được chi phí. Chúc các bạn thành công với phương pháp làm đẹp vùng nách này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét