Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả

Trên khuôn mặt của mỗi người thì hàm răng được coi là nơi tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt, một hàm răng sáng bóng và chắc khẻo sẽ cho ta một nụ cười tự tin và rạng rỡ. Vậy làm thế nào để có được một hàm răng chắc khẻo, sáng bóng không bị ố vàng là điều vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến các bạn "Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả". Mời các bạn cùng theo dõi và đọc để có những bí quyết làm trắng răng đơn giản mà hiệu quả nhất.

Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả

1: Tại sao vỏ chuối lại có tác dụng làm trắng răng hiệu quả ?
Sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm các nhà khoa học khẳng định rằng kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thấy trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám , đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn. Vì vậy cách làm trắng răng bị ố vàng bằng vỏ chuối cực kỳ hiệu quả
Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả

Hiệu quả này đã được kiểm định trong những trường hợp cụ thể nên bạn có thể thử trải nghiệm để biết rằng cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tốt hơn bất cứ loại thực phẩm nào khác.
2: Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối.

Để có được một hàm răng sáng bóng bằng vỏ chuối trước hết là phải sử dụng vỏ chuối đúng cách. Có 2 bước bạn cần thực hiện như sau:
 Bước 1: Lột vỏ chuối thành miếng dài sao cho bề ngang vỏ vừa đúng bằng chiều cao của thân răng.
 Bước 2: Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Thao tác đều, tỏa khắp mặt răng, dùng lực mạnh hơn cho những vùng răng mà bạn thấy bị tối màu hơn

Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả


Dưới đây là một số vấn đề cần chú ý để đạt được hiệu quả cao nhất.
+ Chỉ nên dùng vỏ chuối chín mới có thể phát huy tác dụng tốt nhất.
+ Trước khi chà vỏ chuối cần làm sạch răng kỹ để tránh bị tác dụng ngược.
+ Chà vỏ chuối lên mặt răng đã tương đối khô ráo.
+ Thao tác chà vỏ chuối cần thực hiện theo chiều dọc của các thớ xơ trên vỏ chuối.
+ Chà vỏ chuối xong cần giữ trên răng trong khoảng ít nhất là 5 phút.
+ Sau đó cần chải răng khô bằng chuyển động tròn đều, nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 3 phút.
+ Sau khi chà vỏ chuối xong cần làm sạch lại răng bằng cách chải răng bằng kem thông thường, súc miệng thật sạch, không để lại bợn vỏ chuối sót lại trên răng.
+ Lặp lại hàng ngày và duy trì trong khoảng 2 tuần để nhận thấy kết quả.
Lưu ý quan trọng nhất là nếu răng đang bị tổn thương men, mòn men, mòn cổ, sâu răng hay viêm nướu thì tuyệt đối không nên áp dụng bất cứ cách làm trắng răng nào, bao gồm cả cách làm trắng răng từ vỏ chuối.

Chúc các bạn thành công với "Bí quyết làm trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản, hiệu quả"

Các bạn hãy thường xuyện ghé thăm Thư Viện Cộng Đồng để đọc được những cẩm nang làm đẹp đầy ý nghĩa và hiệu quả cùng những cuốn sách mang thai đầy bổ ích và những cuốn truyện tranh vui nhộn, thú vị và hài hước nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét