Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Giày Nhỏ Đi Thôi

Truyện Ehon Nhật Bản có đề tài rất phong phú, từ các sự vật hiện tượng thiên nhiên như cây cỏ, hoa lá, mặt trời, các con vật, cho đến truyện cổ tích, tình cảm gia đình, tình bạn,... theo các giai đoạn phát triển của trẻ, từ 0 đến 3, từ 3 đến 6 tuổi. Ở Nhật Bản truyện Ehon được ví như là thực phẩm tâm hồn của trẻ em, là món ăn tinh thần mỗi ngày mà các bậc phụ huynh Nhật, các thầy cô ở trường mẫu giáo Nhật đều dành cho trẻ. Sở dĩ như vậy, vì ngôn ngữ Ehon trong sáng, hồn nhiên, nội dung Ehon phong phú, đề tài Ehon đa dạng, tranh vẽ minh hoa Ehon tỉ mỉ, sâu sắc, màu sắc hài hòa,... được phân theo từng độ tuổi phát triển của trẻ, để phù hợp với sự tập trung và tiếp thu của trẻ ở các giai đoạn khác nhau.
Truyện tranh Ehon Giầy Nhỏ Đi Thôi là một cuốn truyện tranh hay và đầy ý nghĩa trong những cuốn truyện tranh Ehon nhật bản được viết bởi tác giả Hayashi Akiko và được dich bởi dịch giản Trần Bảo Ngọc.
Giày Nhỏ Đi Thôi
Truyện Tranh Giầy Nhỏ Đi Thôi
Giầy Nhỏ Đi Thôi là câu truyện tranh Ehon đầu tiên được xuất bản và giới thiệu tới các bậc cha mẹ cùng các em nhỏ từ 0 đến 6 tuổi và những phương pháp nuôi dạy con hiệu quả nhất của người Nhật, việc các bậc phụ huynh cùng con đọc truyện Ehon Giầy Nhỏ Đi Thôi sẽ giúp cho bé sớm phát huy được những khả năng vốn có của mình một cách hiệu hiệu quả và nuôi dưỡng tình yêu thương và ôm ấp tâm hồn các trẻ.
Giầy Nhỏ Đi Thôi sẽ mang đến cho các bé và cả cha mẹ các bé một câu chuyện không dài nhưng tràn ngập niềm vui về cuộc đi dạo của bé và đôi giày nhỏ đáng yêu như " giầy nhỏ ơi... đi nào! đi nào! Lộp cộp, lộp cộp... Chúng mình đi dạo nhé?" và " Lộp cộp, lộp cộp. Nhanh quá! nha quá! "...  Những câu truyện vui và nhí nhảnh cùng những hình vẽ sinh động và đẹp mắt sẽ mang đến cho trẻ niền vui và sự thoải mãi hơn trong cuộc sống.
Giầy Nhỏ Đi Thôi là cuốn sách hay và đầy ý nghĩa và có thể được coi là món quà tuyệt vời nhất mà các bậc cha mẹ muốn dành đến cho các con mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét